Trang khai thác
Trang chủ
Thư viện số
Thư viện truyền thống
Dịch vụ Z3950
Thư viện số
Thư viện truyền thống
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số -
Kết quả tìm kiếm:
Tìm thấy
349
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
...
>>
Sự ảnh hưởng của yếu tố truyền miệng trực tuyến đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng trên các trang thương mại điện tử :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Hoàng Thị Thùy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nơi làm việc của sinh viên mới tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Trang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Hoàng Thanh Lam
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Các yếu tố của marketing đa giác quan (sensory marketing) ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng tại nhà hàng pizza 4ps ở Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hoàng Gia Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Marketing
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lƣợng dịch vụ tại siêu thị emart Gò Vấp :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hồ Thị Ngọc Mai
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi phân hủy sinh học của thanh niên tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Hồ Thị Lan
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (ewom) đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng là nữ giới tại quận Gò Vấp :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Hồ Thị Kim Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hồ Thị Hà
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua vé máy bay trực tuyến bằng cổng thanh toán vnpay tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hồ Hải My
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhân viên trong tổ chức :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Hàn Thị Hòa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Thương hiệu
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đỗ Thị Thanh Hằng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của giới trẻ thành phố hồ chí minh đối với quảng cáo trên youtube :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đỗ Thị Huyền Châm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hệ thống học tập e-learning của khoa Quản trị Kinh doanh tại trường đại học công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đỗ Thúy Hằng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia chạy grab bike của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đỗ Thị Thúy Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Đỗ Thị Thu Trang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Đỗ Thị Hải Yến
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đỗ Ngọc Thịnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Mua hàng trực tuyến
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nước suối lon bewater của công ty tnhh thực phẩm ngon cổ điển :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đỗ Thị Thanh Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trên ứng dụng Shopee tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh
Tác giả:
Diệp Thị Huỳnh Như
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng xe ôm công nghệ của khách hàng tại quận Gò Vấp – TP.HCM :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đoàn Việt Hùng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Xe ôm công nghệ
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi tương tác của người dùng trước những bài đăng Facebook trong thời gian dịch Covid-19 :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Đoàn Thị Kim Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Mạng xã hội
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Nghiên cứu các nhân tố của quảng cáo trên mạng xã hội facebook ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Đoàn Thanh Minh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Mạng xã hội facebook
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định vay tiêu dùng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đỗ Ngọc Lan Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM khi sử dụng dịch vụ ví điện tử Zalopay :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đinh Thị Thu Hà
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Ví điện tử Zalopay
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
Ảnh hưởng giá trị thương hiệu đến ý định mỹ phẩm của người tiêu dùng tại khu vực Gò Vấp :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đinh Thị Hoàng Yến
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dung lượng:
0 (Byte)
Giá tiền:
Miễn phí
Chia sẻ:
Tiện ích:
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
...
>>
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
6.767
Tổng số tài liệu số:
11.859
Thống kê truy cập
3.882.450
Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
:
276.943