Tài liệu số - Xem chi tiết



Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty TNHH TM -DV cân điện tử Việt - Ý tại Tp. HCM: Khóa luận tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Chương 1 :Tổng quan về đề tài nghiên cứu - Chương 2 :Cơ sở lý luận - Chương 3: Phương pháp nghiên cứu - Chương 4 : Kết quả phân tích dữ liệu nghiên cứu - Chương 5 : Kết luận
2019
0
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  152 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

3.882.527

: 277.020